Monday, October 5, 2015

Happy Teacher's Day!

Happy Teacher's Day po sa lahat ng mga teachers! 😄 sa mga kamag anak kong guro, kaibigan, mga naging teachers ko simula Nursery hanggang College, Thank you po ng marami! 🙏🏼 dahil sa kasipagan n'yo po ay sonrang dami kong natutunan. 😁

Sa mga nagalit, naubusan ng pasensya, nag walk out, sumigaw at naubusan ng boses, nagpalabas, nagpatayo, face the wall, nagpakanta at nagpasayaw sa harapan, nagpatawag ng magulang, mahilig mag utos, nangpahiya sa klase, nagpabili ng pagkain, nagbenta ng kung anu-anong produkto haha, (at kung anu ano pa) sa akin, at sa mga naging kaibigan ko na, mga teachers na naging ka-close ko na hanggang ngayon, ka-kwentuhan sa text, friend sa fb, ka-follow sa Twitter, IG, kabolahan sa classroom para sa mas mataas na grade, mga nakasabay kumain, mga naging adviser sa classroom, adviser at panel sa thesis, mga nakasakay at naka-kwentuhan sa bus, basta marami pa! Haha! Ayon. Thank you po! 🙏🏼 kung hindi po dahil sa inyo wala ako ngayon kung nasan man ako ngayon. De, totoo eh. Kung hindi dahil sa mga itinuro nyo sakin/sa amin, di kami makaka-graduate at wala kung san man kami nag wo-work ngayon. 

Thank you po, and God Bless! Wish ko po sana na mas sipagin pa magturo ang mga teachers, mag increase ang salary at good health syempre. Hehe!

May iku-kwento sana ko. Hahahahaahaha! College times to. Okay lang ba? 😄
Sorry kung Tagalog ha. May friend kasi akong napaka tearts. Gusto e English lahat ng contents nitong blog ko. Uh? Gawa ka ng sa'yo huy! 😛 gusto ko mag Tagalog wag kang ano. Hahaha! 😂

Okay, game.

Itutuloy..

No comments:

Post a Comment